Dịch vụ xây dựng phần mềm

Phân tích đưa ra giải pháp cho khách hàng. Ứng dụng phần mềm vào việc quản lý nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp.
  • QUY TRÌNH THIẾT KẾ PHẦN MỀM
    1. TÌM HIỂU KHÁCH HÀNG, KÝ THOẢ THUẬN HỢP ĐỒNG    .

    - Trao đổi những vấn đề liên quan qua điện thoại, email… hoặc gặp mặt trao đổi trực tiếp những vấn đề liên quan.
    - Giới thiệu, đề ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng.
    - Thoả thuận và tiến hành ký kết hợp đồng.
    - Nhận đặt cọc trước 50% tổng chi phí của dự án để bắt đầu tiến hành thực hiện dự án.

    2. THU THẬP THÔNG TIN DỰ ÁN
    - Nhận thông tin nội dung do khách hàng cung cấp
    - Thu thập thông tin thêm từ các nguồn khác
    - Tổng hợp và xử lý thông tin trước khi tiến hành thực hiện dự án.

    3. PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG, BAO GỒM:
    - Phân tích nội dung, yêu cầu nghiệp vụ của từng doanh nghiệp khác nhau.
    - Phân tích các tính năng của chương trình.
    - Phân tích cơ sở dữ liệu.

    4. PHÁC THẢO THIẾT KẾ.
    - Tiến hành làm mẫu giao diện như phân tích ban đầu.
    - Chỉnh sửa màu sắc cho phù hợp giao diện

    5. KHÁCH HÀNG DUYỆT BẢN THỬ NGHIỆM.
    - Khách hàng kiểm tra bản thử nghiệm lần một.
    - Chạy thử những giao diện.
    - Nêu vấn đề chưa được giải quyết, nêu ý tưởng mới cho chúng tôi.

    6. CHỈNH SỬA BẢN THỬ NGHIỆM (NẾU CÓ)
    - Tiến hành chỉnh sửa những vấn đề khách hàng chưa vừa ý về bản thử nghiệm.
    - Thêm vào nhưng ý tưởng mới của khách hàng.

    7. KHÁCH HÀNG DUYỆT BẢN THỬ NGHIỆM LẦN 2 VÀ CHỈNH SỬA LẦN 2 (DUY TRÌ CÁC BƯỚC NÀY ĐẾN KHI NÀO KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG VỚI BẢN THỬ NGHIỆM)
    - Khách hàng duyệt lần 2, kiểm tra những gì đã nêu ở lần trước.
    - Nêu vấn đề trong lần chỉnh sửa thứ 2.

    8. TIẾN HÀNH LẬP TRÌNH CÁC TÍNH NĂNG ĐỘNG, THIẾT LẬP CƠ SỞ DỮ LIỆU.
    - Chỉnh sửa hoàn thiện bản chạy thử nghiệm.
    - Lập trình phần động.
    - Xây dựng cơ sở dữ liệu.

    9. LẮP RÁP TỔNG HỢP VÀ TIẾN HÀNH CHẠY BẢN THỬ NGHIỆM LẦN MỘT.
    - Tiến hành lắp ráp cơ sở dữ liệu vào chương trình bản thử nghiệm.
    - Hoàn thiện giao diện.

    10. KHÁCH HÀNG DUYỆT TỔNG HỢP LẦN CUỐI, CHỈNH SỬA LẦN CUỐI
    - Khách hàng kiểm tra hoàn thiện lần cuối.
    - Chỉnh sửa nhỏ lần cuối.

    11. CẬP NHẬT THÔNG TIN MẪU
    - Cập nhật nội dung mẫu của khách hàng.
    - Điều chỉnh các tính năng cho phù hợp thực tế.

    12. HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH
    - Hoàn thiện nội dung và giao diện chương trình
    - Bắt đầu chạy trên hệ thống

    13. BÀN GIAO HỆ THỐNG VÀ ĐÀO TẠO KỸ THUẬT CHO KHÁCH HÀNG
    - Bàn giao bản quyền và chương trình khách hàng.
    - Đào tạo kỹ thuật, giúp đỡ trong vấn đề quản trị.

    14. KẾT THÚC HỢP ĐỒNG.
    - Kết thúc hợp đồng, nhận thanh toán hết số tiền còn lại, xuất hoá đơn.

    15. DỊCH VỤ HẬU MÃI, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG.
    - Liên hệ với khách hàng, kịp thời hỗ trợ những vướng mắc trong quá trình sử dụng hệ thống.

  • TN-WebSite 14/12/2021