Quản lý nguồn lực nhận sự, tài chính, khách hàng, công việc của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.
Các module quản lý.
1. Module quản lý hệ thống:
Tự thiết lập danh mục hệ thống.
Cấp tài khoản người dùng.
Phân quyền người dùng.
Mở/khóa tài khoản người dùng.
Thiết lập hệ thống bảo mật đến từng người dùng (lịch sử thao tác trên phần mềm).
Đổi password, reset
Thiết lập biểu mẫu.
2. Module quản lý nhân viên:
Quản lý thông tin nhân viên.
Nhân viên được quản lý theo từng phòng ban, chi nhánh, nhóm
Quản lý nhiệm vụ, lịch làm việc của nhân viên.
Giao việc, sản phẩm cho nhân viên trực tiếp trên phần mềm.
Phân quyền chặt chẽ tới từng nhân viên.
Chuyển quyền quản lý khách hàng, giao dịch
3. Module quản lý khách hàng:
Phân loại quản lý khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: Họ tên, ĐT, Email, CMND, Mã số thuế, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, nghề nghiệp
Quản lý chi tiết nhật ký, lịch sử giao dịch của từng khách hàng.
Quản lý lịch làm việc giữa nhân viên với khách hàng.
Tự động nhắc lịch sinh nhật khách, các giao dịch thuê gần đến hẹn cho nhân viên.
Chức năng import dữ liệu khách hàng bằng file excel hàng loạt lên hệ thống phần mềm.
Phân loại khách hàng theo mức độ tiềm năng.
Phân loại khách hàng theo khu vực.
4. Module quản lý nhu cầu mua/ thuê của khách hàng:
Quản lý chặt chẽ các nhu cầu mua/thuê của khách hàng: loại bất động sản (nhà phố, biệt thự, đất nền, chung cư, dự án…), hướng, thông tin pháp lý (sổ hồng, sổ đỏ…), loại đường (hẻm xe hơi, xe máy, mặt tiền…), khoảng giá, diện tích, chiều dài, chiều rộng, tầng lầu, khu vực cần mua/thuê, tiện ích xung quanh (gần nhà trẻ, siêu thị, công viên, bệnh viện…)
Đánh giá nhu cầu và mức độ tiềm năng của khách hàng
Cảnh báo trùng khách hàng có nhu cầu mua/thuê
Dễ dàng tìm kiếm, truy vấn thông tin khách hàng trong data khách hàng mua/thuê.
Hệ thống tự động lọc danh sách trong kho các sản phẩm đang chào bán/ thuê tương ứng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Lưu vết lịch sử làm việc giữa nhân viên với khách hàng
Quản lý lịch sử chuyển quyền chăm sóc khách hàng giữa các nhân viên trong công ty.
Thống kê nhanh danh sách khách hàng có nhu cầu mua/thuê trong kỳ báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm…
Lọc danh sách khách hàng có nhu cầu theo những tiêu chí riêng: Bao nhiêu khách có nhu cầu mua Quận 1, bao nhiêu khách có nhu cầu mua nhà chung cư, bao nhiêu người có nhu cầu mua nhà hướng Tây
Hỗ trợ import, export hàng loạt danh sách khách hàng bằng file excel. Quản lý danh sách khách hàng đã giao dịch trong kỳ.
5. Module quản lý kho sản phẩm:
Quản lý thông tin chi tiết về sản phẩm.
Quản lý sản phẩm theo mã căn/mã lô.
Dễ dàng tìm kiếm, truy vấn thông
Quản lý các thông tin này để không bị nhập dữ liệu trùng lặp (1 sản phẩm lưu trữ 2 lần trong dữ liệu).
Quản lý lịch sử giao dịch, nhật ký thay đổi thông tin sản phẩm.
Quản lý hình ảnh, video tài liệu, sổ hồng, sổ đỏ của sản phẩm.
Chức năng import dữ liệu sản phẩm bằng file excel hàng loạt lên hệ thống phần mềm.
Chức năng tự động tìm kiếm, xử lý thông tin giữa các nhu cầu cần mua, cần bán, cho thuê, cần thuê… để nhanh chóng đưa ra kết quả phù hợp nhất, giúp sales dễ dàng bán hàng.
Tự động lọc danh sách những khách hàng có nhu cầu gần phù hợp với sản phẩm
Quản lý danh sách khách hàng đã xem sản phẩm
Lưu vết lịch sử làm việc và lịch sử chuyển quyền quản lý của nhân viên
6. Module quản lý giao dịch:
Lập giao dịch khách hàng.
Quản lý công nợ giao dịch khách hàng.
Lập phiếu bán hàng, in, xuất hợp đồng word, pdf trực tiếp trên phần mềm theo mẫu quy định.
Gưi duyệt giao dịch, phiếu bán hàng.
7. Module KPI.
Tính KPI dựa trên các thao tác trên phần mềm để tính được năng xuất làm việc theo ngày tháng, năm.
Cài đặt chỉ tiêu.
Cài đặt bảng xếp hạng.
8. Module tính lương, hoa hồng sales.
Cài đặt bảng lương sales.
Cài đặt các chi phí hỗ trợ khác.
Cài đặt bảng lương, bhxh, thuế ….
9. Module quản lý thu chi, hạch toán cho từng phòng ban, nhóm.
Quản lý thu chi từ tổng công ty cho từng phòng ban.
Gửi yêu cầu chi mua, xác nhận thanh toán, đã thanh toán cho các cấp.
Tổng hợp cân đối thu chi theo tháng năm.
10. Module chấm công.
Quản lý các phiếu xin phép nghĩ, phép năm.
Gửi duyệt đơn phép qua các cấp.
11. Module báo cáo.
Báo cáo thông tin thu chi nội bộ theo thời gian.
Báo cáo thông tin giao dịch, doanh thu theo thời gian.
Báo cáo KPI theo thời gian.
Báo cáo khách hàng theo khu vực, nhu cầu theo thời gian.