I. GIỚI THIỆU VỀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
Việc quản lý hoạt động kinh doanh một (đơn lẻ) hoặc nhiều cửa hàng (chuỗi cửa hàng) hoàn toàn bằng thủ công cần nhiều nguồn nhân lực, tốn thời gian, chi phí và dễ xảy ra sai sót.
II. ƯU ĐIỂM CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
1. DỄ DÙNG, NHANH CHÓNG
Phần mềm được thiết kế giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dùng, cùng các nghiệp vụ quen thuộc đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý của doanh nghiệp.
Nhân viên có thể dễ dàng sử dụng và nhanh chóng thực hiện công tác làm việc theo quy trình trên các thiết bị có sẵn: Laptop, máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh.
Nhân viên kỹ thuật của TNS sẽ cài đặt và hướng dẫn Doanh nghiệp sử dụng phần mềm thành thạo để hoạt động kinh doanh được triển khai nhanh chóng.
2. QUẢN LÝ TỔNG THỂ
Phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý của doanh nghiệp trong việc quản lý mọi giao dịch và thông tin quan trọng, bao gồm các nghiệp vụ phức tạp như quản lý thông tin khách hàng, quản lý nhân viên, theo dõi công việc tiến độ công việc, báo cáo doanh thu của nhân viên và cửa hàng.
Đơn giản hóa công việc quản lý để người Quản lý tập trung đưa ra những chiến lược kinh doanh kịp thời, phù hợp,… tăng doanh thu.
+ QUẢN LÝ DOANH SỐ, LỢI NHUẬN
Người Quản lý theo dõi doanh số, lợi nhuận chi tiết theo thời gian thực, theo yêu cầu khách hàng, đơn đặt hàng…
Đây là công cụ để doanh nghiệp biết được đâu là mặt hàng có tỉ suất lợi nhuận cao để cải thiện hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng của mình.
+ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Tất cả thông tin của khách hàng được lưu trữ trong phần mềm đầy đủ theo nhiều tiêu chí (bao gồm tên, thông tin liên hệ, địa chỉ) để phục vụ báo cáo thống kê, phân tích, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG
Phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng như: quản lý công việc tại cửa hàng, quản lí công việc ngoài cửa hàng, báo cáo tổng hợp và chi tiết liên cửa hàng, quản lý công việc liên cửa hàng.
Mở thêm chi nhánh bất kể lúc nào, cấu hình và phân quyền hệ thống nhanh chóng.
+ QUẢN LÝ, PHÂN QUYỀN NHÂN VIÊN
Quản lý công việc của nhân viên, gắn trách nhiệm và lợi ích của từng nhân viên với công việc được giao.
Ghi nhận đầy đủ thông tin của nhân viên làm việc, nhân viên có thể xem doanh số của mình theo ngày và tháng.
Phân quyền với các chức năng tương ứng theo vai trò của nhân viên sử dụng phần mềm. Việc này sẽ đảm bảo tính bảo mật một số lệnh, thông tin không được phép thấy và không được phép thực hiện.
Thiết lập chế độ quản lý cửa hàng của mình một cách nhanh chóng: dễ dàng tắt/mở các chế độ quản lý cửa hàng, quản lý nhân viên, quy trình quản lý phù hợp với từng nghiệp vụ cho tất cả loại hình cửa hàng.
3. BÁO CÁO THEO THỜI GIAN THỰC
Hệ thống báo cáo đầy đủ của phần mềm quản lý sẽ giúp người Quản lý có cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của cửa hàng theo thời gian thực.
Mỗi nghiệp vụ phát sinh làm thay đổi số liệu doanh thu đều được cập nhật lên báo cáo gần như ngay lập tức.
Từ dữ liệu của phần mềm có thể lập được các báo cáo quản trị tùy theo nhu cầu:
4. ĐIỀU HÀNH TỪ XA
Không cần tới cửa hàng, chủ và quản lý vẫn có thể theo dõi tức thì mọi thay đổi doanh số, … và điều hành công việc từ xa qua laptop, các thiết bị di động thông minh mà không cần có mặt ở công ty, cửa hàng.
5. TIẾT KIỆM
CHI PHÍ:Phần mềm giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng: tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý.
THỜI GIAN: phần mềm quản lý kết hợp với máy tính, điện thoại sẽ giúp nhân viên tối ưu hóa, tiết kiệm được nhiều thời gian khi thao tác và lưu trữ thông tin dễ dàng tìm kiếm thông tin theo ngày hoặc tháng
6. PHÙ HỢP NHIỀU NHU CẦU
Giao diện quản lý cho mọi cửa hàng:
Phần mềm có nhiều giao diện quản lý khác nhau phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Các giao diện được tối ưu hoá để đáp ứng đúng quy trình đặc thù của từng loại hình cửa hàng.
Công nghệ sử dụng:
Net.core, SQL, xamarin, Html, Jquery.
Google CH Play, Apple app store.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM TÂN THỊNH
|
|
|
Chi tiết vui lòng liên hệ.